Mới Cập Nhật
Bài Mới

Top 10 phim đáng xem nhất tháng 9/2017

Sau mùa phim hè đầy sôi động, tháng 9 mang đến không nhiều bộ phim bom tấn tạo nhiều sự chú ý. Góc Điện Ảnh sẽ sàn lọc 10 phim đáng xem nhất để bạn lựa chọn. 

Trong đó có 3 phim thật sự nổi bật: Bad Genius bộ phim Thái Lan gây sốt toàn thế giới trong tháng 7, Kingman 2 được bảo chứng hấp dẫn nhờ phần 1 khá thành công và Logan Lucky phim có doanh thu khá tốt ở thị trường Bắc Mỹ.


1. Wind River
Vùng Đất Tử Thần


Vùng Đất Tử Thần kể về cuộc hành trình tìm ra tội phạm giết người tại vùng núi tuyết khắc nghiệt Wind River, của một nhân viên bảo vệ động vật hoang dã Cory (Renner) và nữ điệp viên tân binh Banner (Olsen). Nơi đây cũng chính là khu Bảo tồn Da đỏ mà Chính phủ Mỹ đã lên kế hoạch trấn áp tội phạm. Tuy nhiên, tội ác vẫn diễn ra?

Khởi chiếu: 08/09/2017 tại Việt Nam 
Thời lượng: 1h51' 
Đạo diễn: Taylor Sheridan 
Diễn viên: Elizabeth Olsen, Jeremy Renner, Jon Bernthal, Martin Sensmeier, Julia Jones

2. Happy Family
Gia Đình Là Tất Cả


Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier ("Berlin, Berlin"). “Happy Family” đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia. Chuyện phim kể về “gia đình ma quái” Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình.

Khởi chiếu: 01/09/2017 tại Việt Nam 
Thời lượng: 1h36' 
Thể loại: Animation 
Đạo diễn: Holger Tappe 
Diễn viên: Emily Watson, Nick Frost, Jason Isaacs, Jessica Brown Findlay, Celia Imrie

3. Bad genius
Thiên Tài Bất Hảo


Thiên Tài Bất Hảo là bộ phim học đường nhưng lại có nội dung vô cùng gay cấn. Với phi vụ gian lận có thù lao khủng khiếp, Lynn và bạn phải hoàn thành kỳ thi quốc tế STIC tại Úc và gửi đáp án về cho các bạn mình trước khi giờ thi bắt đầu tại Thái Lan. Liệu nhóm học sinh này có thành công vượt qua tất cả bằng tiền bạc thay vì đôi chân của chính mình?

4. American Assassin
Sát thủ kiểu Mỹ

Khởi chiếu: 15/09/2017 tại Việt Nam 
Đạo diễn: Michael Cuesta 
Diễn viên: Dylan O'Brien, Michael Keaton, Sanaa Lathan, Taylor Kitsch, Scott Adkins

Cha mẹ bị giết năm 14 tuổi, hôn thê bị sát hại ngay sau khi được cầu hôn, Mitch Rapp (O’Brien) quyết định truy lùng bọn sát nhân để báo thù. Ngay sau đó Mitch được tuyển dụng làm đặc vụ ngầm của CIA và chịu sự huấn luyện của cựu binh chiến tranh lạnh Stan Hurley (Keaton). Vừa điều tra và ngăn cản những thế lực đen tối cùng âm mưu tấn công khủng bố, vừa lên kế hoạch báo thù cho hôn thê, cuộc đời mới của Mitch bắt đầu từ đây..

5. Birth of the Dragon
Cuộc Chiến Của Rồng


Bộ phim tái hiện lại trận đấu làm nên huyền thoại giữa Lý Tiểu Long và Võ sư Kung Fu Wong Jack Ma trong thời kỳ đầu khi Lý Tiểu Long chỉ mới là thanh niên trẻ 23 tuổi, sự nghiệp chưa bền vững. Đây là một trong những trận đánh nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của võ sư họ Lý. Chính sau trận đấu này anh đã quyết định phát triển môn võ Triệt Quyền Đạo ….

Khởi chiếu: 08/09/2017 tại Việt Nam 
Đạo diễn: George Nolfi 
Diễn viên: Philip Ng, Billy Magnussen, Xia Yu

6. Logan Lucky
Vụ Cướp May Rủi


Khi người vợ cũ quyết định đưa cô con gái qua biên giới, Logan - một cựu ngôi sao bóng đá – cùng anh trai của mình đã lên kế hoạch một vụ cướp nhắm tới giải đua xe tốc độ NASCAR để thoát khỏi cuộc đời.

Khởi chiếu: 15/09/2017 tại Việt Nam 
Thời lượng: 1h59' 
Thể loại: Comedy 
Đạo diễn: Steven Soderbergh 
Diễn viên: Channing Tatum, Adam Driver, Riley Keough, Daniel Craig, Hilary Swank

7. Kingsman 2: The Golden Circle 
Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim 


Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim - phần thứ hai của siêu phẩm hành động - gián điệp “vạn người mê” Kingsman: The Secret Service công chiếu năm 2015. Ở thời điểm phim ra mắt, mật vụ Kingsman: The Secret Service như thổi một làn gió mới cho dòng phim điệp viên vốn đã cũ kỹ, thông qua kịch bản lôi cuốn, lời thoại dí dởm, cùng những trường đoạn hành động đẹp mắt và sáng tạo. Vẫn do đạo diễn kỳ cựu Matthew Vaugh cầm trịch, Kingsman: Tổ Chức Hoàng Kim hứa hẹn sẽ một lần nữa khiến cộng đồng fan “dậy sóng”.

Khởi chiếu: 22/09/2017 tại Việt Nam 
Thể loại: Comedy, Action, Adventure 
Đạo diễn: Matthew Vaughn 
Diễn viên: Taron Egerton, Julianne Moore, Mark Strong, Edward Holcroft, Sophie Cookson

8. The Hatred 


4 cô gái trẻ nhận được lời mời nghỉ mát tại một ngôi biệt thự nằm ở vùng ngoại ô. Một đêm kinh hoàng đã xảy ra với họ, sự việc bắt đầu khi cô bé Irene – con gái của Regan, gặp phải một số trường hợp kỳ lạ. Regan và các bạn của cô cho rằng Irene chỉ đùa nghịch họ và cho đến khi họ khám phá ra bí mật nằm sâu trong lòng đất của ngôi nhà thì mọi chuyện đã trở nên quá muộn.

Khởi chiếu: 15/09/2017 tại Việt Nam 
Thời lượng: 1h30' 
Thể loại: Horror 
Đạo diễn: Michael G. Kehoe 
Diễn viên: Sarah Davenport, Andrew Divoff, Darby Walker, Gabrielle Bourne, Gabrielle Bourne

9. Chí Phèo Ngoại Truyện


Sau cái chết của anh trai, Na - một cô gái kém cả sắc lẫn tài được ví như Thị Nở vẫn không tin rằng đó là một tai nạn tình cờ. Cô tình nguyện vào làm lao công trong văn phòng thám tử chuyên điều tra... ngoại tình, với niềm tin mãnh liệt mình sẽ tìm ra được sự thật nhờ vào các kỹ năng học được.

Trong một phi vụ điều tra, cô bất ngờ đụng độ Chí - tay anh chị khét tiếng lì lợm đang xảy ra hỗn chiến với một băng nhóm giang hồ và bị hiểu nhầm là bạn gái Chí Phèo (biệt danh của Chí). Cả hai trốn thoát nhưng lại vô tình phát hiện ra họ cùng đang điều tra về cái chết của anh trai Na – đó không phải là một cái chết bình thường mà ẩn sâu bên trong đó là một âm mưu khủng khiếp… 

Na và Chí quyết định kết hợp cùng nhau để vén lên bức màn của sự thật. Và đó là một cuộc chiến không cân sức giữa 1 bên là những tay giang hồ số má với nhiều thế lực, còn một bên là một nàng thám tử rắc rối kết hợp với một chàng giang hồ đang muốn “được lương thiện” để thoát khỏi cái tên Chí Phèo mà thiên hạ đặt cho mình…

Khởi chiếu: 15/09/2017 tại Việt Nam 
Thể loại: Comedy, Action 
Đạo diễn: Danny Đỗ 
Diễn viên: Lilly Nguyễn, Phương Trinh Jolie, Xuân Tiến, Thu Trang, Tiến Luật

10. The LEGO Ninjago Movie


The LEGO Ninjago Movie hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật. Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là trường học.

Khởi chiếu: 22/09/2017 tại Việt Nam 
Thể loại: Comedy, Action, Animation 
Đạo diễn: Charlie Bean 
Diễn viên: Jackie Chan, Dave Franco, Michael Pena, Kumail Nanjiani, Zach Woods
Hữu Hưng

Hữu Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.