Mới Cập Nhật
Bài Mới

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 - Mission Impossible 6

Mission: Impossible - Nhiệm vụ bất khả thi là thương hiệu điện ảnh cuối cùng cho ra đời tác phẩm mới trong mùa hè năm nay.

Chính thức khởi chiếu từ 27/7, phần 6 mang tên Fallout dự kiến thu khoảng 50-65 triệu USD tại Bắc Mỹ sau ba ngày đầu trình chiếu. Đó sẽ là cột mốc đáng nhớ tiếp theo trong sự nghiệp đồ sộ của Tom Cruise.


Nếu làm một phép so sánh, phần năm - Mission: Impossible - Rogue Nation (2015) khá giống với Fast Five (2011) của loạt Fast & Furious.

Đó là tập phim quy tụ gần như tất cả thành viên của IMF: Ethan Hunt, Luther Stickell (Ving Rhames) của ba tập đầu (chỉ cameo trong phần bốn), Benji (Simon Pegg) được giới thiệu từ tập ba, và William Brandt (Jeremy Renner) mới góp mặt từ tập bốn.

Song, Rogue Nation còn giới thiệu nhân vật mới đặc biệt hấp dẫn: nữ điệp viên Ilsa Faust (Rebecca Ferguson). Và vai trò của vai diễn khá giống với mật vụ Luke Hobbs của Dwayne “The Rock” Johnson.

Rogue Nation rõ ràng là “đen tối” hơn Ghost Protocol nhiều. Nhưng Christopher McQuarrie không quên bí quyết thành công của tập trước. Ethan Hunt rõ ràng không muốn bị kẹt ngoài máy bay bởi Benji loay hoay không thể mở được cửa khoang, và anh phải cần Ilsa Faust giải cứu khi thực hiện một nhiệm vụ trong bể nước khổng lồ.

Nhưng Rogue Nation đồng thời đẩy mọi chuyện đi xa hơn một chút. Ethan Hunt và đồng đội không chỉ gặp rắc rối với các đồ chơi công nghệ, mà họ còn mắc nhiều sai lầm trong việc gửi gắm lòng tin, cũng như không thể thuyết phục cấp trên về nhiệm vụ mà mình đang theo đuổi.

Gần 20 năm, Ethan Hunt đã thay đổi như Tom Cruise ở ngoài đời thực. Thương hiệu hay chính tài tử từng hớn hở với thành công qua những tập phim đầu tiên, sau đó gặp thất bại trên quãng đường muốn trở lại cuộc sống bình thường, để rồi chấp nhận số phận không như ý muốn và tập trung vào những điều mà mình giỏi nhất

Hữu Hưng

Hữu Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.