Mới Cập Nhật
Bài Mới

Captain Marvel là ai trong Trailer mới ra mắt?

Tối ngày 18/09 vừa qua, Marvel Studio đã tung ra trailer chính thức đầu tiên của bộ phim siêu anh hùng Captain Marvel. Đoạn trailer chỉ 1 phút 56 giây nhưng cho thấy được phần nào quá khứ và sức mạnh đáng nể của Captain Marvel.

Xem thêm:
Từ Trailer đầu tiên, chúng ta có thể đoán được nội dung phim Captain Marvel diễn ra trong bối cảnh những năm 1990, vì một sự cố nào đó mà Carol Danvers (lúc này đã sở hữu sức mạnh) quay trở lại Trái Đất. Cô gặp Nick Fury (thời còn rất trẻ) đã giúp cô lắp ghép lại những mảng ký ức tuổi thơ và giai đoạn cô còn là một phi công chiến đấu trong quân đội. Trailer cho thấy Captain Marvel có sức mạnh vượt trội hơn so với những siêu anh hùng khác của Marvel.


Trailer cũng hé lộ chi tiết mấu chốt của phim đó là việc Captain Marvel đối mặt với tộc Skrull, đây là tộc người ngoài hành tinh với sức mạnh và khả năng biến hóa khôn lường.


Nhân vật Captain Marvel vốn được gợi mở từ đoạn after-credits của Avengers: Infinity War khi Nick Fury gửi tin nhắn cho cô trước khi bị tan biến bởi cái búng tay của Thanos. Captain Marvel là phim riêng đầu tiên về nữ siêu anh hùng của Marvel, phim dự kiến khởi chiếu từ 08/03/2019.


Traier phim chỉ mới gợi mở một phần, vậy Captain Marvel là ai? cô có sức mạnh như thế nào? và Captain Marvel đóng vai trò  như thế nào trong Avenger 4? cùng Góc Điện Ảnh tìm hiểu nhé!.


Captain Marvel tên thật là Carol Susan Jane Danvers, xuất hiện lần đầu trong truyện tranh Marvel Super-Heroes cô xuất thân là một phi công chiến đấu của không lực Hoa Kỳ.

So với những thành viên Avenger khác, Captain Marvel sở hữu sức mạnh vượt trội, cô được xem là người phụ nữ mạnh nhất vũ trụ với sức mạnh, lòng dũng cảm và luôn đứng về phía chính nghĩa.

Sau đây là một số những năng lực của Captain Marvel đã từng được giới thiệu trong các tập truyện tranh, tất nhiên những năng lực này sẽ không thể xuất hiện hết trên màn ảnh tuy nhiên việc giới thiệu sẽ giúp bạn phần nào hiểu về sức mạnh cực "khủng" của nữ siêu anh hùng mới này:

Khả năng cận chiến cúa người lính và có thể lái được tất cả các loại phương tiện trên không: Là một người lính lái máy bay trong lực lượng Quân Đội Hoa Kỳ, Captain Marvel có trình độ võ thuật siêu đẳng có thể tay đôi với bất kỳ ai. Ngoài ra, cô có thể sử dụng nhiều loại máy bay và chuyên cơ khác nhau giúp phục vụ cho các mục đích khác nhau của Captain Marvel.

Siêu sức mạnh và khả năng di chuyển siêu nhanh: Sở hữu 2 loại năng lực phổ biến nhất trong thế giới siêu anh hùng, Captin Marvel có sức mạnh đáng sợ và khả năng di chuyển với tốc độ siêu thanh (nhanh gấp 6 lần tốc độ âm thanh). Trong trạng thái Binary, cô có thể di chuyển với tốc độ vượt qua cả tốc độ ánh sáng.


Điều khiển trọng lực: Nhờ vào khả năng này, Captain Marvel có thể bay nhảy tùy thích hay điều khiển trọng lực để khóa cứng đối phương sau đó tung ra đòn tấn công quyết định. Đây cũng là một trong nhưng năng lực cần phải lưu ý mỗi khi kẻ địch gặp cô.

Khả năng hấp thụ và chịu đựng các trạng thái bất lợi: Captain Marvel có thể chịu đựng được các môi trường khắc nghiệt nhất trong vũ trụ như môi trường chân không ngoài không gian, lỗ đen hay độc tố khác thường.

Cảm quan cấp độ Vũ trụ: Ngồi tại Trái Đất, Captain Marvel có thể cảm nhận được hết toàn bộ những gì xảy ra trong vũ trụ từ đó có thể chuẩn bị sẵn phương án tốt nhất để đối đầu với tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Hấp thụ năng lượng: Bên cạnh khả năng tấn công cực mạnh thì Captain Marvel còn có cơ chế phòng thủ khá là đáng sợ. Cơ thể cô có thể hấp thủ tất cả các dạng năng lượng kể cả tia năng lượng của Iron Man hay sấm chớp của Thor. Sau đó phản công lại với sức mạnh cao hơn hẳn.

Trạng thái Binary: Là trạng thái tối cao của Captain Marvel giúp cho cô tăng cường toàn bộ sức mạnh cũng như năng lực của mình lên 1 tầm cao mới hoàn toàn khác hẳn so với trạng thái bình thường. Sức tấn công vật lý gia tăng, năng lực tăng tầm ảnh hưởng và sức mạnh. Có thể nói trong trạng thái Binary thì sức mạnh của Captain Marvel là không thể đong đếm được.

Tia Vũ Trụ siêu cấp: Là đòn tấn công năng lượng được tập hợp bởi các hạt Photon kết hợp với năng lượng vũ trụ khiến cho kẻ địch bị đánh trúng sẽ tan thành mây khói. Tia năng lượng này của Captain marvel có phần còn mạnh hơn cả Iron Man. Và sức mạnh của đòn tấn công này gia tăng cao hơn khi cô bước vào trạng thái Binary.


Giác quan thứ 7 siêu mạnh: Captain Marvel có giác quan thứ 7 giúp cô cảm nhận được nguy hiểm sắp tới và tránh né 1 cách dễ dàng. Ngoài ra Giác quan thứ 7 của cô còn mạnh tới mức giúp cô biết được đòn đánh của kẻ địch ngay cả trước khi mà chúng kịp tung ra.

Rõ ràng với danh sách dài các năng lực sức mạnh mà đến cả Thor còn có phần nể nang như trên thì thật khó để truyền tải hết trong phim riêng sắp tới nhưng chắc chắn một số trong đó sẽ góp phần lớn vào việc lấy lại Găng Tay Vô Cực từ tay Thanos và mang lại sinh mạng của một nửa dân số vũ trụ đã biến mất sau cái búng tay của Thanos.

Góc Điện Ảnh
Hưng KTDC

Hưng KTDC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.